บริการหลังการขาย
การบริการหลังการขาย
บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน
การจัดการคลังสินค้าและอะไหล่
Wall Charge

การบริการหลังการขาย

สำหรับรถไฟฟ้า OMODA C5 EV ลูกค้าจะได้รับประกันครอบคลุมระยะเวลา 8 ปี หรือระยะทาง 200,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)*

  • การรับประกันคุณภาพรถใหม่ (New vehicle Warranty) *ยกเว้นอะไหล่สิ้นเปลือง
  • การรับประกันระบบมอเตอร์ขับเคลื่อน (Driving motor system)
  • การรับประกันแบตเตอรี่แรงดันสูง (High Voltage Battery)


หมายเหตุ : *บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขข้างต้นโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของบริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

การบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน*

หากรถยนต์ของท่านเกิดเหตุขัดข้อง ไม่ว่าจะเป็นเหตุรถเสีย หรือ ความเสียหายต่าง ๆ OMODA & JAECOO สามารถช่วยท่านได้อย่างทันท่วงที
  1. เรามีบริการช่วยเหลือทันทีตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อแก้ไขปัญหาไม่ว่าจะเกิดขึ้นที่ไหนในประเทศไทย
  2. ฟรี! 5 ปี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ความช่วยเหลือของเราประกอบด้วย

  • แบตเตอรี่จั๊มสตาร์ท
  • การช่วยเปลี่ยนยางอะไหล่
  • ความช่วยเหลือหากรถเกิดการล๊อค
  • การบริการรถยก
  • บริการให้คำแนะนำตลอด 24  ชั่วโมง


หมายเหตุ : *บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขข้างต้นโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของบริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

คลังสินค้า

OMODA & JAECOO เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ DHL ที่จะเป็นคลังสินค้าในการเก็บอะไหล่ต่างๆ ให้กับ OMODA & JAECOO ตัวคลังสินค้านี้จะอยู่ที่ อำเภอบางพลี จังหวัด สมุทรปราการ ซึ่งเริ่มดำเนินการในวันที่ 24 สิงหาคม 2567 นี้ คุณสามารถมั่นใจได้ว่า หากเกิดกรณีที่รถของคุณต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่ต่างๆ คุณจะไม่ต้องรอนานอย่างที่เคย

ระยะเวลาในการส่งมอบชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ*

พื้นที่กรุงเทพฯ 

  • หากตัวแทนจำหน่ายสั่งภายใน 10.00 น. จัดส่งภายในวันเดียวกัน
  • หากตัวแทนจำหน่ายสั่งหลัง 10.00 น. จัดส่งภายในวันถัดไป

ต่างจังหวัด 

  • หากตัวแทนจำหน่ายสั่งสินค้าภายใน 10.00 น. จัดส่งภายใน 3 วันทำการ* (ไม่รวม 3 จังหวัดภาคใต้)


หมายเหตุ : *บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขข้างต้นโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของบริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

เครื่องชาร์จ AC*

รถไฟฟ้าไม่เพียงแต่รูปลักษณ์ภายใน ภายนอก เทคโนโลยี สมรรถนะ ความคุ้มต่างๆ  ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในการตัดสินใจในการซื้อเท่านั้น ระบบการชาร์จไฟก็ต้องง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบาย และที่สำคัญคือ ควรพร้อมใช้งานได้ทันทีอีกด้วย

ทาง OMODA & JAECOO เราตระหนักและคำนึงในรายละเอียดต่างๆ จึงเตรียมความพร้อม เพื่อให้คุณมั่นใจในรถไฟฟ้าของเรา

  1. ฟรี! Wall Charge พร้อมติดตั้ง
  2. Call center จะติดต่อลูกค้าภายใน 24 ชม. หลังจากมีการส่งมอบรถ
  3. ทีมติดตั้งจะทำการนัดเพื่อสำรวจสถานที่ในการติดตั้ง (ภายใน 2 สัปดาห์นับตั้งแต่มีสำรวจ) และจัดทำรายงานการติดตั้ง พร้อมทั้งอธิบายขั้นตอนการติดตั้งทั้งหมด
  • เตรียมมิเตอร์และข้อกำหนดต่างๆ สำหรับการติดตั้ง
  • การเตรียมพื้นที่ในการติดตั้ง


  1. ทีมติดตั้งจะติดตั้งภายใน 2 สัปดาห์นับจากการสำรวจ และจัดทำรายงานการติดตั้งให้กับลูกค้า
  2. มีการรับประกันเครื่องชาร์จ 2 ปี และรับประกันงานติดตั้ง 1 ปี
  3. ทางเรามีทีมสนับสนุนหลังการขาย ลูกค้าสามารถโทรติดต่อศูนย์บริการลูกค้าได้ตลอดเวลาเพื่อติดต่อสอบถามข้อมูล

หมายเหตุ : *บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขข้างต้นโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของบริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

รุ่นรถยนต์ที่จำหน่ายและข้อมูลผลิตภัณฑ์ ภาพประกอบ และรูปภาพบางส่วนที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้อาจจัดทำขึ้นเพื่อการใช้งานทั่วไปบนเว็บไซต์ของ บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด ดังนั้นข้อมูลและ / หรืออุปกรณ์เสริมที่แสดงบางส่วนอาจไม่สามารถใช้ได้ในประเทศไทย หรืออาจมีข้อมูลจำเพาะ หรือการกำหนดค่าที่แตกต่างกัน หากคุณสนใจรุ่นรถยนต์ สี ตัวเลือก หรืออุปกรณ์เสริมใดๆ ที่แสดงบนเว็บไซต์และคุณไม่แน่ใจว่า มีหรือไม่มีข้อมูลจำเพาะในประเทศไทย กรุณาติดต่อบริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด หรือผู้จำหน่ายที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ